LÀM VÁCH KÍNH NHÀ TẮM Ở ĐÂU?

Làm vách kính nhà tắm ở đâu?

lam-vach-kinh-nha-tam

Quý khách hàng cần lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để có được công trình hoàn hảo. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ, công trình phòng tắm kính nhà bạn sẽ gặp phải những sự cố khó khắc phục.

Làm vách kính nhà tắm tại vachkinhnhatam.net, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng công trình hoàn hảo nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cùng với đội ngũ thi công có tay nghề cao, tinh thần trách nhiệm cao. Vachkinhnhatam.net đảm bảo luôn cung cấp tới quý khách hàng những mẫu phòng tắm kính đẹp nhất, với kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Đặc tính và ứng dụng khi làm vách kính tắm.

lam-vach-kinh-nha-tam-tai-hanoi

Bởi được cấu tạo từ kính cường lực, vách kính tắm mang đầy đủ những ưu điểm của kính cường lực.

– Tính an toàn khi làm vách kính nhà tắm (vách tắm kính)

Nhờ được làm từ kính cường lực, có độ bền cao, những ưu điểm mà kính cường lực có được, nên không gây nguy hại cho con người và tài sản như những tấm kính nổi thông thường khi bị vỡ.

– Tính cách âm tốt khi làm vách kính nhà tắm

lam-vach-kinh-nha-tam-tgt

Nhờ đặc tính cách âm tốt của kính cường lực. Do đó, vách kính nhà tắm có khả năng giảm thiểu đáng kể việc truyền âm không mong đợi.

– Tính cản tia tử ngoại, và tiết kiệm năng lượng

– Tính không ngăn cản ánh sang tự nhiên của vách kính tắm

Cấu tạo vách kính tắm (vách tắm kính )

lam-vach-kinh-nha-tam-o-dau

Vách kính nhà tắm được thiết kế với chiều cao tùy vào không gian sử dụng của nó. Nhưng thông thường, vách ngăn kính nhà tắm có chiều cao tối thiểu là 1800mm và chiều cao tối đa là 2200mm. Với giới hạn độ cao như vậy thì theo các chuyên gia nghiên cứu sẽ giúp cho không khí được lưu thông hơn, không kịch trần tránh bị ngạt khi tắm nước nóng.

Về diện tích thì vách ngăn phòng tắm kính có diện tích với khung là từ 1.2m đến 2.2m để có thể kết nối các tấm kính cường lực lại với nhau.

lam-vach-kinh-nha-tam-nhanh

Các phụ kiện vách tắm kính như: tay nắm, bản lề, định vị, kẹp kính, pad, khớp nối, sỏ, … đều được sản xuất bằng vật liệu inox SUS304 cao cấp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như VVP, Hafele – Adler – Hand, Newstar…sẽ giúp cho việc vận hành vách tắm kính được dễ dàng và an toàn hơn. Đặc biệt phụ kiện phòng tắm kính với chất liệu inox 304 không gỉ sẽ giúp cho vách tắm kính được bền bỉ cùng với thời gian.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc với chúng tôi để làm vách kính nhà tắm !

Rất cảm ơn và mong được hợp tác với quý khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa chỉVăn Phú – Hà Đông – Hà Nội

Số điện thoại: 0976 066 296

Website: https://vachkinhnhatam.net

Email: vachkinhnhatamdep@gmail.com

LÀM VÁCH KÍNH NHÀ TẮM Ở ĐÂU?
5 (100%) 1 vote

Tin Liên Quan