VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TPHCM

Hiện nay vách kính phòng tắm tphcm đang là chọn lựa được ưu tiên hàng đầu cho phòng vệ sinh trong nhà tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Vách kính phòng tắm tphcm sẽ làm cho quý khách hàng có cảm giác thoải mái, thoáng mát hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Đặc biệt nó còn có tầm quang trọng trong các khu dịch vụ như spa, xông hơi, tắm tráng…

vach-kinh-phong-tam-tphcm-dep

Với nhiều đặc tính cao về chất lượng, thẩm mỹ nhằm làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, vachkinhnhatam.net chuyên sản xuất, lắp đặt các loại vách kính phòng tắm tphcm tại tp Hồ Chí Minh với mức giá rẻ cùng chất lượng đảm bảo nhất.

Chất liệu làm vách kính phòng tắm tphcm

vach-kinh-phong-tam-tphcm-tien-nghi

Vách kính phòng tắm tphcm được làm từ kính cường lực với độ bền cao kết hợp nhiều phụ kiện nên rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng và mẫu mã.

Ưu điểm vách kính phòng tắm tphcm

vach-kinh-phong-tam-tphcm

Giúp cho bạn có cảm giác không gian không bị chia vụn

Che chắn nước, không làm nước bị bắn ra ngoài khi tắm

Độ bền cao, chịu nhiệt, chịu lực tốt

Giữ được nhiệt độ, giữ ấm vào mùa lạnh

Dễ lau chùi, vệ sinh khi bám bẩn.

Có nên sử dụng vách kính phòng tắm tphcm hay không?

vach-kinh-phong-tam-tphcm-vachkinhnhatam

Vách tắm kính cho nhà tắm tphcm là sự lựa chọn hàng đầu của nhà mặt phố, những ngôi biệt thự hay chung cư bởi nó mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà. Có nhiều khách hàng thắc mắc tới vachkinhnhatam.net về việc có nên sử dụng vách kính cho phòng tắm hay không và chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được câu trả lời thích đáng.

Như quý khách hàng đã biết vách kính phòng tắm tphcm là một trong những lựa chọn hiện đại thích hợp với các khách sạn sang trọng, chung cư, biệt thự, nhà ở cao cấp… Vì ở nó toát lên vẻ đẹp độc đáo, mới lạ trong kiến trúc đồng thời tôn lên không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Phân loại vách kính phòng tắm tphcm

lam-vach-kinh-phong-tam-tphcm

Vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vách kính nhà tắm cho ngôi nhà của bạn. Khi lựa chọn loại vách ngăn cho phòng tắm tphcm khách hàng có thể lựa chọn 1 số loại vách tắm kính

vach-kinh-phong-tam-tphcm-0976066296

+ Vách ngăn nhà tắm làm bằng kính cường lực: Đây là loại kính có độ bền gấp rất nhiều lần so với loại kính nổi thông thường. Nếu có va chạm cực mạnh gây vỡ kính thì sẽ tạo thành những hạt nhỏ, không có các cạnh sắc bén, đảm bảo an toàn  cho người sử dụng.

+ Vách ngăn nhà tắm tphcm làm bằng Meka: Loại vách kính ngăn nhà tắm này thì mỏng, nhanh xuống cấp nhưng chi phí lại rất rẻ.

+ Vách ngăn làm bằng chất liệu kính dán an toàn: Hạn chế thương tích cho người tiêu dùng trong trường hợp khi kính bị vỡ vì các hạt vẫn không rơi ra mà dính kết tại 1 chỗ nhờ tấm plastic ở giữa. Bên cạnh đó, kính dán an toàn còn có khả năng chắn được tia cực tím UV, đây là sự lựa chọn tối ưu  nếu bạn muốn lắp đặt vách kính phòng tắm tphcm.

Xin cảm ơn và mong được hợp tác với Quý khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
Địa chỉVăn Phú – Hà Đông – Hà Nội

Số điện thoại: 0976 066 296

Website: https://vachkinhnhatam.net

Email: vachkinhnhatamdep@gmail.com

VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TPHCM
5 (100%) 1 vote

Tin Liên Quan